LỊCH SỬ PHÁT TRIỂN

Công ty TNHH Đầu Tư & Phát Triển SES được thành lập từ đầu năm 2018 với mục tiêu phát triển các kết quả nghiên cứu về chuỗi giá trị từ cây cao lương ngọt tại Việt Nam được các thành viên sáng lập thực hiện từ nhiều năm trước đó với khát vọng làm ra các sản phẩm organic chất lượng cao từ đất Việt cho người dùng trong nước và nước ngoài.

  • Nhà máy sản xuất: Được đặt tại Tân Phú - Đồng Nai
  • Mục Tiêu: Mang lại giống cây trồng hiệu quả cho bà con nông dân; Phát triển chuỗi sản phẩm hữu cơ (organic chain) giá trị cao từ cây cao lương ngọt.
  • Sản phẩm hiện tại của công ty rượu từ cây cao lương ngọt: Rượu SS Cao Lương & Cao lương kết hợp Lục Bảo Linh Chi (Rượu là một trong những sản phẩm giá trị cao trong chuỗi các sản phẩm có thể phát triển từ cây cao lương ngọt.)

Cây cao lương ngọt là sự kết hợp tuyệt vời giữa lúa với cây trồng nhiệt đới với bộ gen lớn hơn nhiều và sự bổ sung các gen có lợi khác từ mía, rất thích nghi với vùng đất nóng, khô hạn, bán khô hạn và là một trong những cây trồng chuyển CO2 thành đường hiệu quả nhất, đặc biệt đối với các vùng đất khô cằn, nghèo dinh dưỡng.

Dự án phát triển chuỗi giá trị cây cao lương ngọt của SES là mô hình gắn kết giữa sản xuất nông nghiệp với nghiên cứu ứng dụng công nghệ, tạo thành một chu trình khép kín và thân thiện môi trường, đem lại lợi nhuận cao hơn từ việc khai thác bền vững đất trồng của bà con nông dân, đặc biệt ở các vùng đất cằn cỗi và khô hạn.

Rượu Cao Lương dòng SS được chưng cất từ dịch được ép từ thân và hạt của cây cao lương ngọt kết hợp với men (nhập từ Đan Mạch) và nghệ thuật chưng cất của SES Winery tạo nên dòng rượu đặc biệt có hương thơm nồng, vị êm dịu đặc trưng, không sử dụng hương liệu, uống không bị đau đầu. Với tiêu chí là “Giữ vẹn nguyên thành phần thiên nhiên trong từng giọt rượu”, SES đã trang bị công nghệ hiện đại, ứng dụng quy trình sản xuất khép kín đồng bộ từ khâu trồng cây Cao Lương Ngọt đến sản xuất để cho ra măt những sản phẩm Rượu Cao Lương đặc biệt, lần đầu tiên được sản xuất tại Việt Nam. Rượu được ủ thời gian tối thiểu 1 năm trong điều kiện nhiệt độ dưới 20oC trước khi đóng chai. 


 

Rượu SS Cao Lương

 30% Alc. (Vol.)

Rượu SS Cao Lương 

40% Alc. (Vol.)

Rượu SS Linh Chi 40% Alc. (Vol.) ngâm Lục Bảo Linh Chi

 

Set chai Rượu Cao Lương trong hộp gỗ




 


© 2024 - Bluesea Media, JSC